Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Máy ép dẻo giá rẻ chính hãng tại HCM

Ở đâu bán máy ép dẻo ở đó có người mua, với các chính sách ưu đãi dịch vụ tốt tại điện máy Bảo Ngọc khiến nhiều người tìm đến mua máy. Công ty chúng tôi chuyên bán các dòng máy ép túi nhập khẩu trực tiếp ngoài nước có COCQ chính hãng, trào bán giá uy tín rẻ nhất so với giá thị trường, các bạn có thể đi tham khảo track giá với các công ty khác đảm bảo không đâu bán máy có giá tốt như tại Bảo Ngọc. Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết máy tại đây nhé.

Máy ép dẻo giá rẻ là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, máy dùng để ép các loại túi, bao bì nilong chuyên dụng dùng trong công nghiệp, các cửa hàng buôn bán bánh kẹo đồ ăn nhanh hoặc lớn hơn ở các nhà máy chuyên sản xuất đóng gói túi kẹo, bịch sữa, hạt điều, cafe, .... Nếu bạn ép túi với số lượng lớn cần nhanh thì nên sử dụng những dòng máy hàn ép túi liên tục đảm bảo số lượng hàng cần ép nhanh gọn, chất lượng an toàn đạt chuẩn an toàn thực phẩm.








Tham khảo thông số -  kỹ thuật đặc trưng của máy ép dẻo giá rẻ m5-300 chân thấp :



Chiều dài đường ép
3 tấc (300mm)
Độ rộng đường ép
10mm
Công suất
500W
Nguồn cấp
220V
Kích thước (mm)
420 x 650 x 400


Ưu điểm của dòng máy ép dẻo chân thấp :
  1. Trên thân máy có gắn đồng hồ điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp vơi chất liệu mà mình cần sử dụng.
  2. Máy có thiết kế nhỏ gọn không quá cồng kềnh chiếm nhiều diện tích có thể sử dụng và di chuyển dễ dàng nhất mà không cảm giác mệt mỏi.
  3. Giá thành hợp lý sản phẩm chính hãng giúp tiết kiệm tiền cho người sử dụng.
  4. Máy ép dẻo M5-300 chuyên dùng để hàn tất cả các miệng túi chắc chắn giúp bảo quản và cất giữ thực phẩm, giấy tờ hay cũng như các vật dụng khác khỏi bị côn trùng và vi sinh vật phát triển phá hủy.

Khi mua may ep deo Trung Quốc tại điện máy Cơ Khí quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và nhiệt từng chi tiết nhất về dòng máy mà mình muốn có nhu cầu mua, đội ngũ kỹ thuật viên giao hàng nhiều năm kinh nghiệm từ 5 - 7 năm sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng máy một cách tỉ mỹ tốt nhất.

LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BẢO NGỌC
Địa chỉ: Số 12/10A Đường số 8, KP. 4 (Đến số 640 QL 13, kế bên Phở Huỳnh Trâm), P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM (Có Bãi Đậu Ôtô)
Điện thoại: 0898.475.249
Hotline: 091 149 1218 – 0978 455 263
Ngày cấp giấy phép : 06/12/2016 – 0314145824

Gợi ý : máy ép dẻo, máy ép dẻo giấy tờ, máy ép dẻo giá rẻ, máy ép dẻo chân cao, máy ép dẻo chân thấp, máy ép dẻo giá gốc, giá máy ép dẻo, máy ép dẻo hcm, may ep deo, mua may ep deo, may ep deo giay to, may ep deo tphcm, may ep deo chung minh nhan dan, may ep deo cmnd, may ep deo bang lai xe, ban may ep deo, gia may ep deo, mua may ep deo o dau, ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

may ep plastic

máy ép plastic